วันพุธที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2555

แค่เพียงเพราะฉันไม่อยากเสียใจ

แค่เพียงเพราะฉันไม่อยากเสียใจ


ฉันเห็นแก่ตัวเกินไปรึเปล่า
ที่คิดอยากมีเธอเป็นเงาไปไหนต่อไหน
และคิดมาเสมอว่าเธอคือคนดีของหัวใจ
แม้เธอยังไม่ลืมใครที่เคยห่วงใยในวานฉัน

บางครั้งต้องหลบหน้า...แอบน้อยใจ
เมื่อเห็นเธอคิดถึงใครคนนั้น
ยอมรับ...อาจดูชั่วช้าที่แอบคิดให้เธอลืมกัน
แค่เพียงเพราะฉันไม่อยากเสียใจ

อึดอัดมากไหม...ที่ฉันรักเธออย่างนี้
รำคาญรึเปล่าคนดีที่ฉันคิดถึงเธอเสมอ
และสุดท้ายแล้วไม่ว่ายังไงฉันก็ยังมอง...และเลือกแต่เธอ
เหตุผลเดียวของทุกสิ่งที่เป็นมาเสมอ
เธอคือ...ที่สุดของหัวใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น